Organio – Chủ đề WordPress cho Cửa hàng Thực phẩm Hữu cơ

Organio là một chủ đề WordPress đẹp, hiện đại và responsive dành cho Cửa hàng Thực phẩm Hữu cơ. Organio hoàn hảo cho bất kỳ trang web liên quan đến thực phẩm tự nhiên như siêu thị rau quả tươi, thực phẩm thị trường, siêu thị tạp hóa, trang web thương mại điện tử thực phẩm hữu cơ, cửa hàng thực phẩm hữu cơ, thị trường hữu cơ, siêu thị và các cửa hàng tạp hóa trực tuyến. Ngoài ra, nó cũng hoàn hảo cho các cửa hàng sản phẩm sinh thái, bánh mì tươi, cửa hàng bánh mì và cửa hàng mỹ phẩm tự nhiên.

Organio đi kèm với trình xây dựng trang Elementor trên WordPress. Với các công nghệ web mới nhất, trải nghiệm người dùng thú vị và xu hướng thiết kế đẹp nhất, chủ đề cung cấp một nền tảng để đơn giản hóa việc kéo và thả các phần tử, chọn kiểu dáng và thay đổi diện mạo của trang web của bạn với một bản xem trước ngay lập tức, trước khi các thay đổi của bạn được áp dụng.

Nếu bạn gặp khó khăn khi thiết lập trang web vào đầu, đừng lo lắng. Với nội dung demo và video hướng dẫn đi kèm với chủ đề này, bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lại sau khi tạo ra một trang web hoàn hảo cho doanh nghiệp thực phẩm hữu cơ của bạn. Ngoài ra, nó cũng tích hợp với Elementor và Revolution Slider để giúp bạn tạo ra các bố cục tuyệt vời mà không cần kiến thức lập trình.

Thông tin bổ sung

Product Version

1.5.8

License

GPL

Software Version

WordPress 6.4.x

Documentation

Well Documented

There are no reviews yet.

Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.

Giá gốc là: 39$.Giá hiện tại là: 5$.

Organio – Organic Food Store WordPress
  • 100% nguyên bản, giấy phép GPL
  • Miễn phí cập nhật 1 năm
  • Không giới hạn tải xuống
  • Sử dụng không giới hạn website
  • 0 Sales
  • 0 Ratings
  • 79 Views

Thông tin sản phẩm

Last Update: 02/07/2024
Relased: 02/07/2024
Product Version 1.5.8
License GPL
Software Version WordPress 6.4.x
Documentation Well Documented
Tags: farm , food , fresh , fruit , nutrition , organic , organic farm , organic food store , organic shop , organic store , organic theme , store , vegetable , woocommerce ,
Chọn tiền tệ